CÔNG TY TNHH CARINY VIỆT NAM

DANH MỤC SẢN PHẨM
Bạn không có nhiều thời gian để theo dỗi bài mới. Điền email vào form bên dưới để nhận những bài viết mới từ website vào hộp thư của bạn
Đăng ký
  • 24/12/2020
  • cariny.vn
  • 2025 lượt xem

 Thị trường nội thất Việt đang dịch chuyển mạnh mẽ do nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng có nhiều thay đổi lớn từ việc cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất của thế giới trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với những thay đổi về thói quen và tư duy của người tiêu dùng, thị trường nội thất Việt không thể giữ mãi lối mòn trong việc tung ra các sản phẩm đơn lẻ, có tính hàng loạt. Đã đến lúc cần có những "nhà thiết kế thời trang" cho ngành nội thất và người tiêu dùng sẽ "làm chủ cuộc chơi".

"Đứng yên một chỗ nghĩa là đang tụt hậu với tương lai", Anh Hoàng Minh Nghĩa, Kiến trúc sư trưởng, Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam chia sẻ: Điều này đặc biệt đúng với ngành nội thất khi mà khách hàng và thị trường không ngừng đòi hỏi những mẫu vật liệu mới, những sản phẩm tiện ích hơn, mang lại nhiều giá trị về mặt hình ảnh và công dụng.

Nội thất Decor sẽ là xu hướng chủ đạo

Những năm gần đây, xu hướng nội thất decor, may đo theo concept cho từng công trình đang lên ngôi mạnh mẽ và sẽ tiếp tục là xu hướng dẫn dắt thị trường trong thời gian tới. Đối với các doanh nghiệp, nội thất decor văn phòng thể hiện nhận diện thương hiệu đang góp phần không nhỏ vào việc truyền tải hình ảnh, văn hóa doanh nghiệp tới đối tác, khách hàng.

Chị Thụy Khánh, Giám đốc Marketing của một ngân hàng lớn chia sẻ: "Khi khách hàng đến giao dịch, làm việc với các chi nhánh của ngân hàng thì ngoài dịch vụ và nhân sự, những yếu tố như: thiết kế nội thất, trưng bày hay vật phẩm truyền thông sẽ là công cụ hữu ích để tạo ấn tượng với khách hàng".

Anh Lê Duy Anh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam cho biết: Xuân Hòa nhận được rất nhiều đơn đặt hàng thiết kế decor cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn như: Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost), VNPT, hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng Phương Đông (OCB), VPBank, Samsung Việt Nam, Canon Việt Nam, các showroom ô tô Kia, Mazdar, Suzuki, Trung tâm vận hành đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Haseca, Himawari… các khách hàng đều công nhận chất lượng và hiệu quả mang lại từ việc décor văn phòng làm việc.

Ba xu hướng sẽ làm khuynh đảo thị trường nội thất Việt - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Văn phòng được Xuân Hòa thiết kế sang trọng nhưng vẫn hiện đại

Đối với nội thất gia đình, thay vì chọn mua những món đồ nội thất đơn lẻ, rời rạc, người tiêu dùng đang dần chuyển hướng sang nội thất Decor, "may đo" cho từng ngôi nhà, căn hộ với sự tư vấn của các kiến trúc sư về phong cách thiết kế, lựa chọn chất liệu, định hình sản phẩm thông qua các bản vẽ 3D sống động. Các phong cách decor được ưa chuộng nhất hiện nay gồm: Phong cách hiện đại, phong cách tối giản, phong cách Bắc Âu, phong cách tân cổ điển.

Kết hợp giữa nhiều loại vật liệu

Ba xu hướng sẽ làm khuynh đảo thị trường nội thất Việt - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Thiết kế nội thất văn phòng kết hợp nhiều loại vật liệu

Để tạo ra một sản phẩm nội thất hiện đại hơn, đa công năng, tiện ích và bền bỉ hơn, thì xu hướng kết hợp giữa các loại vật liệu sẽ bùng nổ và phát triển mạnh. Xu hướng chủ đạo sẽ là gỗ công nghiệp kết hợp thép sơn tĩnh điện đối với sản phẩm bàn và tủ văn phòng lẫn gia đình. Phần khung bàn, tủ với chất liệu thép sơn sẽ tạo độ vững chắc, hiện đại còn phần mặt bàn, cánh tủ được thiết kế từ gỗ công nghiệp vừa hiện đại vừa sang trọng lại đa dạng màu sắc để lựa chọn.

Ngoài ra, chất liệu lưới cao cấp, nhựa nguyên sinh và hợp kim nhôm đúc định hình sẽ được kết hợp hài hòa để tạo nên sản phẩm ghế xoay theo phong cách hiện đại với nhiều kiểu dáng, tính năng khác nhau

Thiết kế xanh- xu hướng được chờ đón

Anh Hoàng Minh Nghĩa, Kiến trúc sư trưởng, Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam cho biết thêm: "Với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, xu hướng thiết kế xanh, sống xanh, hòa mình với thiên nhiên cũng sẽ lên ngôi trong thời gian tới". Các văn phòng, khu pantry hay những công trình nhà phố, chung cư, biệt thự sân vườn đang được Xuân Hòa thiết kế khéo léo, kết hợp với nhiều cây xanh tạo nên không gian xanh mướt, thoáng đãng, giúp không khí trong lành và tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng. "Quan trọng nhất là việc tìm được một đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công uy tín, chất lượng để tạo ra một công trình chất lượng cao, đẹp, hiện đại như bản vẽ", Anh Nghĩa chia sẻ.

Ba xu hướng sẽ làm khuynh đảo thị trường nội thất Việt - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Thiết kế xanh, xu hướng được Xuân Hòa ứng dụng vào décor văn phòng

Đến với nội thất Xuân Hòa, Thương hiệu Quốc gia 2020 ngành nội thất, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ decor, may đo theo concept trọn gói từ tư vấn, thiết kế đến sản xuất, lắp đặt, bảo hành. Với uy tín và kinh nghiệm 40 năm trên thị trường, các sản phẩm của Xuân Hòa luôn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã. Xuân Hòa liên tục đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước G7 như: máy dán cạnh gỗ công nghiệp không viền công nghệ Slimline từ Italy, cho ra đời các sản phẩm nội thất gỗ văn phòng, biệt thự, chung cư, khách sạn có tính thẩm mỹ cao và độ bền gấp 3 lần so với công nghệ cũ. Bên cạnh đó, đội ngũ hơn 50 kiến trúc sư, kỹ sư của Xuân Hòa có kinh nghiệm lâu năm cho ra các sản phẩm decor thỏa mãn các khách VIP là Tổng giám đốc các tập đoàn, chủ doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

 

Ý kiến bạn đọc
comments powered by Disqus
Tin bài khác

Hệ Phụ Kiện Tủ Bếp Castello

Cariny xin giới thiệu tới hệ tủ bếp CASTELLO hoàn toàn mới với chất liệu và màu sắc thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Thông tin đang cập nhật...

Tổng hợp phụ kiện tủ bếp thông minh cho nhà bếp của bạn, cập nhật xu hướng 2021

Phụ kiện tủ bếp là phần không thể thiếu trong gian bếp gia đình

Những đồ dùng tiện ích cho nhà bếp mà bà nội trợ nào cũng mê

Không những đáp ứng nhu cầu về số lượng, hiện nay, đồ dùng nhà bếp còn vô cùng đa dạng về chủng loại, góp phần không nhỏ giúp ...

Vệ sinh tủ bếp đúng cách – chung tay đẩy lùi Covid -19 từ ngay căn bếp nhà bạn

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày một phức tạp, tất cả mọi người đều nêu cao tinh thần tự giác vệ sinh nơi ở và linh hồn ngôi nhà chính là...

Tập tục khai bếp đầu năm theo giải thích của chuyên gia

Nghi thức mang ý nghĩa món đón tài lộc, gia đình sung túc, tùy theo điều kiện và hoàn cảnh sống, gia chủ thực hiện đơn giản, linh hoạt...

Khách hàng - Đối tác

Find us on Facebook