CÔNG TY TNHH CARINY VIỆT NAM

DANH MỤC SẢN PHẨM
Bạn không có nhiều thời gian để theo dỗi bài mới. Điền email vào form bên dưới để nhận những bài viết mới từ website vào hộp thư của bạn
Đăng ký
  • 23/08/2014
  • cariny.vn
  • 36079 lượt xem

CARINY FURNITURE HARDWARES (VIETNAM) là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại phụ kiện hoàn thiện nội ngoại thất thương hiệu Cariny. Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn EU, USA... được kiểm định bởi tập đoàn SGS- Thụy Sỹ. Sản phẩm phụ kiện Cariny phong phú, đa dạng với giá cả cạnh tranh.

Các sản phẩm thiết bị tủ bếp, tủ áo thương hiệu Cariny đã được biết đến với chất lượng cao cấp đi kèm với giá thành cạnh tranh. Không những vậy, sự cải tiến thường xuyên về thiết kế mẫu mã và công nghệ sản xuất giúp nâng cấp chất lượng sản phẩm, cũng như nâng tầm thương hiệu nhằm mang lại sự trải nghiệm hiện đại trong chính ngôi nhà của bạn.
 
Công ty là nhà phân phối chính thức nhiều sản phẩm thiết bị như bếp điện, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa, sen vòi... mang thương hiệu Việt Cariny và Haller. Mục đích của chúng tôi là nâng cao đời sống con người Việt bằng cách mang tới thị trường những sản phẩm cao cấp, mới lạ nhưng có giá cả phải chăng, dễ tiếp cận.
 
Ngoài ra, Cariny cũng là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu phụ kiện tủ bếp & tủ áo châu Âu khác như INOXA, Italiana Ferramenta, O.M.M, Lamello...
 
Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách và sẵn sàng hợp tác với mọi doanh nghiệp trên địa bàn cả nước để phát triển hệ thống phân phối & tiêu thụ sản phẩm. Xin chân thành cám ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng đối với Công ty chúng tôi.
 
 
Ý kiến bạn đọc
comments powered by Disqus
Tin bài khác

Chính sách trả tiền và hoàn tiền

Chính sách trả tiền và hoàn tiền

Chính sách giao nhận, vận chuyển

Chính sách giao nhận, vận chuyển

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật thông tin người dùng

Quy chế quản lý hoạt động

Quy chế quản lý hoạt động của website TMĐT bán hàng Cariny

K12 System: new dedicated

K12 System: new dedicated

Khách hàng - Đối tác

Find us on Facebook